Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Giá xe Toyota Altis 2014 tháng này giảm bao nhiêu ?

Unknown  /  at  02:52  /  1 comment

Giá xe Toyota Altis 2014 tháng này giảm bao nhiêu ? Toyota Malaysia vừa tiết lộ thông tin chi tiết về giá bán các phiên bản của Toyota Corolla Altis 2014. ToyotaMalaysia đã nhận đơn đặt hàng của người tiêu dùng dành cho Toyota Altis 2014 thế hệ mới.

Trên website của Toyota hình ảnh của chiếc Corolla Altis cũ đã được gỡ bỏ, thay vào đó là dòng chữ “Sắp có” (Coming soon) Thêm vào đó bảng danh sách giá bán cho các phiên bản xe Toyota Altis 2014 đã xuất hiện. Chúng ta dễ dàng có thể nhận thấy phiên bản Altis 1.6E đã được thay thế bởi phiên bản 1.8E. Toyota còn mang đến người sử dụng 2 phiên bản nữa của chiếc Altis 2014 là 2.0G và 2.0V

Nội thất Xe Toyota Altis 2014

· Bảng đồng hồ Option & màn hình của Toyota Altis được thiết kế mới tăng cường hiệu quả chiếu sáng, tích hợp hệ thống tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống âm thanh đa dạng phong phú: DVD/MP3 6 loa, kết hợp USB, Ipod, Bluetooth thỏa niềm đam mê giải trí của quí khách trên xe Toyota Altis 2014.

· Ghế bọc da cao cấp của dòng xe Toyota Altis 2014 mới này mang lại sự sang trọng, hiện đại và đầy lịch lãm. Kết hợp với ghế tựa đầu chủ động điều chỉnh tạo cảm giác thoải mái hơn cho hành khách trên xe Altis 2014. Tay lái 4 chấu tích hợp các nút chỉnh âm thanh & màn hình hiển thị đa thông tin thuận tiện cho người lái.

Toyota-Altis-2013-Corola-4

· Cửa sổ thiết kế theo phong cách Châu Âu thời thượng tạo điểm nhấn cho Toyota Altis 2014. Ngăn đựng vật dụng trung tâm sang trọng với chất lượng da & nỉ cao cấp bọc bên ngoài được cải tiến rộng hơn, tiện lợi hơn.

· Hệ thống điều hoà tự động điểu chỉnh nhiệt độ trên xe Altis 1.8G 2014 tích hợp trên bảng điều khiển trung tâm giúp làm mát cũng như tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất, trang bị nút khởi động/tắt động cơ mới và tiện dụng của Toyota Altis 2014.

Toyota Can Tho Dịch vụ cho vay trả góp

- Lãi suất vay thấp nhất toàn quốc.

- Thời gian vay tối đa 60 tháng.

- Cho vay tối đa 90% giá trị xe.

- Thẩm định hồ sơ vay vốn cho mọi khách hàng.

- Hỗ trợ làm thủ tục vay vốn nhanh nhất và an toàn nhất.

Dịch vụ thay đổi màu sơn cho xe :

- Thay đổi màu sơn theo yêu cầu khách hàng.

- Giá thành rẻ nhất toàn quốc 25 -28 triệu đồng.

- Hỗ trợ làm thủ tục đăng kí, đăng kiểm chuyển màu sơn xe.

- Thời gian thực hiện việc đổi màu sơn từ 5 -7 ngày.

- Quý vị có nhu cầu biết thêm thông tin chi tiết
Xem : Giá xe toyota innova 2014 tháng này giảm bao nhiêu ? Sau hình ảnh ban đầu, những chi tiết kỹ thuật của mẫu xe đa dụng Toyota Innova 2014 sắp được ra mắt tại Indonesia vừa được hé lộ.

Ngoại thất Xe Toyota Altis 2014

Xe Toyota Altis 2014 mới mang kiểu dáng và phong cách thiết kế chịu nhiều ảnh hưởng từ mẫu Sedan cỡ lớn Avalon nhất là phần mũi xe, với bộ lưới tản nhiệt cùng bộ cụm đèn pha dạng LED tiêu chuẩn. Bên trong là bảng điều khiển mới hiện đại và cao cấp hơn sơ với phiên bản trước.

Kích thước tổng thể Toyota Altis 2.0RS là 4.650 mm-1.776 mm-1.455 mm (dài – rộng - cao),Toyota Altis 2014 được nới rộng ra cho chiều dài và chiều rộng nhưng chiều cao lại được hạ xuống chút đỉnh (+99mm-+16mm--10mm _(dài- rộng-cao)).

toyota
Vẫn tiếp tục kế thừa những thành công củ thế hệ trước, Toyota Altis 2014 có kiểu dáng thanh lịch cùng những đường nét trẻ trung lôi cuốn giúp Toyota Altis 2014 không khó khăn trong việc chinh phục khách hàng.

Được cung cấp 5 màu để khách hàng lựa chọn theo ý thích: trắng, bạc ánh kim, xám, nâu và đen.


Chương trình ưu đãi giảm giá xe toyota altis 2014 tốt nhất toàn quốc, đặc biệt đổi xe củ lấy xe mới với giá tốt nhất trong ngày. hỗ trợ giao xe tỉnh

- Giao xe trong thời gian ngắn nhất.
- Chất lượng phục vụ và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.
- Chế độ bảo hành - bảo dưỡng tốt nhất.
- Hỗ trợ tối đa hoàn thành thủ tục hành chính.
- Hỗ trợ vay vốn 90% giá trị của xe.

Share
Posted in: Posted on: Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

1 nhận xét:

  1. Anh Liêm nhanh tay quá, xe Corolla chưa ra mà đã có đầy đủ thông tin tư vấn rồi.
    Bên em cũng đã nhập đầy đủ phụ kiện theo xe Corolla Altis 2014 => Cũng đón đầu thị trường :)

    Rất mong được hợp tác cùng anh trong thời gian tới nhé.

    ………………………………………………………
    Trần Phú Quý
    Chuyên viên tư vấn
    Trung Tâm Phụ Kiện Ô Tô Chất Lượng Cao Minh Phú

    Tham khảo bài viết sau để chọn lựa được loại phim cách nhiệt xe hơi phù hợp:Dán Phim Cách Nhiệt Xe Ô Tô Tốt Nhất TpHCM Hoặc Dan Phim Cach Nhiet Xe O To Tot Nhat TpHCM

    Trả lờiXóa

Copyright © 2013 Chuyên trang về Toyota Vios 2014 tại Việt Nam. WP Theme-junkie converted by Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.